Site icon CHỮA BỆNH ĐƠN GIẢN

DIỆT VI KHUẨN HP

trong vòng 07 ngày!

Nhiều bệnh nhân bị viêm hay loét dạ dày, tá tràng khi nội soi hoặc test hơi thở phát hiện có sự hiện diện của vi khuẩn HP ( Helicobacter Pylori ). Trên phiếu kết quả hai chữ Dương Tính in bằng chữ đỏ làm nhiều bệnh nhân rất lo sợ.

Theo thống kê, khoảng 90% bệnh nhân bị ung thư dạ dày được phát hiện có sự nhiễm vi khuẩn HP lâu ngày

Do đó việc điều trị viêm loét dạ dày có clotest dương tính gồm 2 chuyện:

1 ) Diệt vi khuẩn HP trong dạ dày

2) Lành vết viêm hay loét dạ dày

Để thực hiện 2 mục đích này bác sĩ sẽ ghi đơn thuốc cho bạn gồm 2 nhóm thuốc. Một nhóm thuốc để thanh toán vi khuẩn HP và nhóm thuốc khác để làm giảm tiết dịch vị, làm lành vết loét dạ dày

Tuy nhiên nhiều bệnh nhân đã đau khổ với bệnh viêm loét dạ dày có clotest hoặc HP dương tính. Họ đã tốn nhiều tiền, chữa nhiều nơi mà bệnh dạ dày không khỏi và xét nghiệm lại thì Clotest vẫn DƯƠNG TÍNH. Một số lớn bỏ dở điều trị vì khi uống những kháng sinh điều trị như Metronidazole, Clarithromycine, Tetracyclline gây cảm giác cồn cào, nóng rát, xót ruột, buồn ói..

Sau đây là kinh nghiệm diệt vi khuẩn trong vòng 1 tuần, khi nội soi lại thì Clotest hoặc xét nghiệm hơi thở HP trở về ÂM TÍNH. Đồng thời tình trạng đau giảm hơn 80%.

Công thức này chúng tôi đã áp dụng cho nhiều người với nhiều lợi điểm sau:

 

Đơn thuốc gồm 4 loại thuốc sau:

 

Amoxicillin 0,5g :              1viên x 3 lần/ ngày

LEVOFLOXACIN 0.5g :    1 viên x 2 lần/ ngày

LANSOPRAZOLE 30mg: 1 viên x 2 lần / ngày

KREMIL’S:                          2 viên x 3 lần/ ngày

 

Những điểm cần chú ý khi xử dụng công thức này:

 

Sau 7 ngày điều trị, các bạn nội soi lại, hoặc xét nghiệm hơi thở ( PYtest®14C Urea Breath Test )

Nếu các xét nghiệm không còn vi khuẩn HP, thì các bạn chỉ cần uống 2 loại Kremil’S và Lansoprazole với liều lượng trên ba tuần nữa để làm lành vết viêm hay loét dạ dày

Chân thành chúc các bạn có được dạ dày khõe mạnh và không còn sự có mặt của vị khách không mời có tên là Helicobacter Pylori ( HP )

 

Exit mobile version